Gott að vita af þessu fyrirfram

Annars eigum við nú 9 litla bjóra inni í ísskáp og fullan skáp af sterku svo það er nú ekki hundrað í hættunni. En þó gott að vita af þessu.
Ég hef nú oftast reynt að mæta frekar snemma í áfengisverslanir fyrir áramót, það leiðinlegasta sem ég veit er að mæta þarna á síðustu stundu og fara beint í biðröð dauðans. Ekki mitt tóbak.


mbl.is Ríkið lokað á Þorláksmessu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Hvar færðu svo tóbakið Lauga mín?

Sigurjón, 17.12.2007 kl. 09:54

2 Smámynd: Guðlaug Birna Björnsdóttir

Ég reyndar sleppi tóbakinu bara alveg

Guðlaug Birna Björnsdóttir, 17.12.2007 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband