Killerumferð

Já miðað við hvernig umferðin er orðin núna og klukkan ekki búin að slá fimm þá býst ég við langri heimferð. Spurning hvort maður taki með sér nesti í bílinn. En ég hef sagt það áður og segi það aftur, ég neita að láta þessa miklu umferð pirra mig, ég tek heimferðinni bara með ró og hlusta á útvarpið. Aðra sögu væri líklega að segja ef ég væri tímabundin eða þyrfti að ná í barn á leikskóla eða eitthvað þannig en þegar ekkert er framundan nema góður tími heima með fuglinum og að skrifa ræðu fyrir morgundaginn þá er engin ástæða til að stressa sig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband