Hversu margir jeppamenn fara af staš nśna?

Tjah.. hvaš veit mašur mišaš viš sķšast žegar var varaš viš stormi og viti menn - jeppafólk festist uppi į hįlendi! Žvķlķkur vitleysisgangur sem mér fannst žaš - og aš taka börnin meš?!? Ussussuss!

Jęja ég vona aš žeir hafi nś lęrt af žessu.

En afsakiš vitleysisganginn ķ mér, "asahlįka"? Er žaš hlįka sem myndast meš miklum asa - svo śr veršur mikill vatnselgur? Bara spyr.. :)


mbl.is Varaš viš stormi, asahlįku og hįrri sjįvarstöšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snorri Bergz

Snilld!

Moggamenn eru nś žekktir fyrir stafsetningarvillur hér į mbl.is og grunar mig aš žeir hafi ętlaš aš segja "asnahlįka".

Snorri Bergz, 21.1.2008 kl. 17:14

2 Smįmynd: Ķsdrottningin

Asskotans tuš er žetta alltaf hreint!

Ég hef veriš į hįlendinu į mķnum jeppum į żmsum įrstķmum, ķ allskonar vešrum og alltaf meš börnin mešferšis. 

Ég hef ašstošaš björgunarsveitir og annaš fólk ķ mķnum feršum um hįlendiš, fariš į flesta jökla landsins en hingaš til hef ég ALDREI žurft į ašstoš annarra aš halda.   Einn daginn gęti komiš aš mér aš žurfa į ašstoš aš halda, ég veit žaš, en žaš veršur ekki vegna vankunnįttu eša "vitleysisgangs" 

Žaš er óžarfi aš draga alla jeppamenn og hįlendisfara undir einn hatt.  Fyrir hvern einn sem kemur ķ fréttum aš björgunarsveitir hafi hjįlpaš/bjargaš eru a.m.k. tugir (stundum hundrušir) annarra sem fóru allra sinna ferša hjįlparlaust į sama tķma. 

Viš erum jafn misjöfn og viš erum mörg, jeppafólkiš.  En žar fyrir utan fara afar fįir ef einhverjir af staš meš žessa vešurspį ķ gangi og žar aš auki ķ mišri viku.  Alla vega enginn sem ég žekki.

Stormvišvörun segir ekki alla söguna, vešur eru mismunandi eftir įttum, hitastigi, og landslagi og žeir sem hafa reynslu af fjallaferšum og žekkingu į landinu meta žetta hverju sinni įšur en lagt er af staš.  Vešur geta hins vegar lķka breyst skyndilega og žaš er ekki allra aš įtta sig į žvķ.

kv. Ķsdrottningin 

Ķsdrottningin, 21.1.2008 kl. 20:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband