Ég er byrjuð

Vinnan tekur þátt þetta árið og erum við með tvö lið í keppninni. Ég er liðsstjóri PIC (prostitute information center) og Hrönn er liðsstjóri CIC (cannabis information center) og eru 6 manns í hvoru liði, sem þýðir að rétt rúmlega helmingur fyrirtækisins tekur þátt.

Ég á ennþá eftir að redda mér hjóli, hef væntanlega ekki tíma til þess fyrr en annaðkvöld (s.s. fara inn í bílskúr hjá tengdó og tékka á gamla hjólinu hans Tryggva) en þangað til fer ég í strætó að Kringlunni og geng þaðan. Eftir það mun ég líklega taka strætó hluta leiðarinnar og hjóla restina.

Í dag labbaði ég 2.7 kílómetra í vinnuna og annað eins mun eiga sér stað á heimleið :)


mbl.is Hjólað í vinnuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband