Minn flótti heppnaðist...

runawayÉg man ekki nákvæmlega hvað ég var gömul, líklega fjögurra eða fimm þegar ég og önnur stúlka ákváðum að fara í smá bæjarferð. Við grófum okkur undir girðinguna sem var nú ekkert mjög erfitt á þessum tíma og röltum svo af stað. Stefnan var tekin niður í bæ en á leiðinni þangað komum við að húsi þar sem var opin hurð og fullt af blöðrum. Hmm... barnaafmæli. Við kíktum þangað inn, líklega í von um að fá að leika og fá kökur. Jú þar var fullt af börnum en ekki löngu seinna komu mæður okkar, leikskólakennarar og fullt af krökkum af leikskólanum þangað, eftir að hafa leitað að okkur í einhvern tíma. Mér fannst eins og hálfur bærinn væri kominn og skamma okkur og mér leið svo illa að mér datt ekki einu sinni í hug að reyna þetta aftur.

Þannig endaði minn flótti :)


mbl.is Flótti úr leikskóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Pé

snilld...

var þetta Svanhvít sem var með þér?

Linda Pé, 27.3.2008 kl. 09:53

2 Smámynd: Guðlaug Birna Björnsdóttir

Nei reyndar ekki - þetta var Amelía sem var með mér

Guðlaug Birna Björnsdóttir, 27.3.2008 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband