Amsterdam

Í gær komst ég að því að ég er á leiðinni til Amsterdam í árshátíðarferð með vinnunni. Ekki amalegt það.

Amsterdam-Bridge

Það er semsagt búið að halda okkur í "myrkrinu" í ansi langan tíma með hvert við erum að fara en í gær var ratleikur þar sem við fengum að komast að því í lokin hvert við færum. Ferlega skemmtilegur ratleikur nema hvað að ég er að drepast úr harðsperrum núna eftir öll lætin (hlaupa út um allan bæ).

En mikið hlakka ég til að heimsækja Amsterdam :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh en gaman, hef aldrei komið til Amsterdam. Hvenær farið þið?

Júlía Rós (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 08:50

2 Smámynd: Guðlaug Birna Björnsdóttir

Af öryggisástæðum vil ég helst ekki segja frá því á netinu :) hehe

Guðlaug Birna Björnsdóttir, 28.4.2008 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband