Śtskrifuš af ręšunįmskeiši

Sķšustu vikur hef ég veriš į ręšunįmskeiši į vegum JCI Esju og hefur žaš veriš mjög gaman og į eftir aš gagnast mér mjög vel. Ég fór žarna til aš yfirstķga įkvešinn žröskuld, hręšslu viš ręšupśltiš og er bśin aš komast aš žvķ aš žetta blessaša pślt er ekkert svo hręšilegt. Ķ gęrkvöldi var lokakvöldiš og endaši nįmskeišiš meš ręšukeppni. Bekknum var skipt ķ tvö liš og var mitt liš į móti tillögunni "aš hętta viš byggingu nżs fangelsis og fangar verši vistašir ķ Drangey ķ Skagafirši". Og mitt lit vann keppnina :) Ręšumašur kvöldsins var ķ hinu lišinu og įtti hśn žaš vel skiliš.
Eftir ręšukeppnina okkar var önnur ręšukeppni žvķ nįmskeišinu var skipt ķ tvo hópa. Sį hópur fjallaši um "aš žaš vęri betra aš vera hommi į Ķslandi heldur en lesbķa" og var keppnin mjög įhugaverš og skemmtileg enda į léttu nótunum.

Sjö nżjir félagar voru svo teknir inn ķ JCI Esju, žar į mešal ég.

En brįtt fer ég ķ aš vinna ķ žvķ aš yfirstķga nęsta žröskuld. Žaš eru reyndar nokkrir žröskuldar ķ žeirri įskorun sem einnig tekur yfir lengri tķma, eša 12 vikur. Žvķ 12. febrśar gerist ég ašstošarmašur į Dale Carnegie nįmskeiši og er žaš mjög krefjandi įskorun fyrir mig. Hlakka til į sama tķma og ég kvķši fyrir. En žaš mun bara koma gott śr žessu og ég mun lęra töluvert mikiš af žessu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband