Ég hefði gefið þeim pylsurnar

þ.e. ef þeir gleymdu visakortunum.. bara fyrir showið að mæta þarna á þyrlunni. Hefði líka verið upp með mér að ferðalangarnir á þyrlunni hefðu gert sér ferð á minn stað bara til þess að fá sér pylsu :)


mbl.is Þyrlan nýtt í pylsukaup
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þvílíkur flottræfilsháttur og sýndarmennska nú í kreppunni.  Ég hélt að auðsdýrkun væri komin úr tísku á þessum síðustu og verstu tímum.  Finnst þetta ekkert snyðugt heldur óheyrilega hallærisleg yfirborðsmennska.

Aurapúkinn (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 10:56

2 identicon

Eigandinn gerði það.

http://www.skessuhorn.is/Default.asp?sid_id=24845&tId=99&Tre_Rod=001|002|&fre_id=74448&meira=1

C (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 11:03

3 Smámynd: Guðlaug Birna Björnsdóttir

Vottar fyrir öfundsýki þarna?

Guðlaug Birna Björnsdóttir, 10.7.2008 kl. 11:20

4 identicon

Hreint ekki öfund þetta hjá mér.  Mér finnst þetta bara smáborgaralegur plebbaskapur.  Þér finnst þetta kannski flott, Guðlaug?

Grétar Þ. Höskuldsson alias Aurapúkinn (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 13:18

5 Smámynd: Guðlaug Birna Björnsdóttir

Jább, mér finnst þetta flott. Mér er alveg sama hvað fólk gerir við peningana sína. Ef það er svangt og langar í pulsu "en úbbs... enginn bíll, bara þyrla.." þá má það alveg skreppa á þyrlunni mín vegna... why not. Bara svo lengi sem það er ekki að safna skuldum á meðan :-)

Ég er greinilega plebbi.

Guðlaug Birna Björnsdóttir, 10.7.2008 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband