Ég er snillingur

Um daginn hló ég að samstarfsmanni mínum sem lenti í því að það slokknaði á símanum hans en hann mundi ekki nýja pin númerið. Ýmislegt vesen í kringum það auðvitað.

Ég hefði átt að hlægja hærra :-)

Það er búið að vera eitthvað vesen á símanum mínum svo ég ætlaði að prófa hvort það væri síminn eða símkortið sem væri með vesenið. Prófa að setja kortið í gamla símann minn - svo þegar ég kveikti á símanum var beðið um pin númer. Hmm já... ég man ekki heldur nýja pin númerið.

Snillingur.

83498511

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA... snillingur !!

Stella (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 08:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband