Dótadagur í vinnunni

Tölvunörd

Jáh nú er sko gaman. Um daginn komu fullt af nýjum tölvum og í dag komu fullt af nýjum skjáum. Það er verið að vinna í því að setja tölvurnar upp svo ég bíð róleg þar til ég fæ þá nýju (samt varla að ég geti beðið þar sem vélin sem ég er með núna er alveg að gefa upp öndina). En ég gat ekki beðið eftir að prófa að tengja nýja 24" widescreen skjáinn svo hann er kominn upp núna, tengdur við gömlu vélina. Hinn skjárinn fær því smá pásu þar til nýja tölvan er komin upp. Og þá verð ég komin með tvo stóra og fína skjái :) Bara gaman.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er söngleikjanörd eins og þú en tölvunörd... ekki svo mikið.

Til hamingju með nýju leikföngin ;)

Freyja Rut (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 15:58

2 Smámynd: Guðlaug Birna Björnsdóttir

Jeeeeeij ég þarf ekki lengur að bíða eftir nýju fínu tölvunni, its up and running :) Held hinni þó lifandi í einhvern tíma meðan verið er að aðlagast nýja dótinu og Vista, bara svona just in case.

Og í tilefni dagsins fengum við líka Páskabjór :)

Ahhh helgin byrjar vel :)

Guðlaug Birna Björnsdóttir, 22.2.2008 kl. 16:55

3 identicon

usssss, hvílíkur lúxus á þér stelpa! :) til hamingju já með nýja dótið, passaðu að fá ekki víðáttubrjálæði á nýja skjánum ;-)

Vala (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 15:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband