Með ofnæmi fyrir Tryggva

Useless information.. 

Þegar húðin á mér strýkst fast við skeggrótina/skeggið hans Tryggva þá fæ ég þvílík útbrot, ofnæmisútbrot. Rauð upphleypt húð sem mig klæjar mikið í. Þetta gerist t.d. eins og í gær þegar við erum að fíflast og ég er að kitla hann á hálsinum. Hann festir hendina á mér milli hauss og axlar (svona hefðbundin kitliviðbrögð) og ég dreg hendina úr prísundinni, eftir skeggrótinni. Og fæ útbrot á hendina. Og þá er bara að fara inn á bað og bera Aloe Vera á til kælingar. Kallinn er bara með svo harða og þykka skeggrót að það má varla vera neitt á honum..

Já eins gott fyrir kallinn að raka sig vel!

Tryggvi má ekki gleyma að raka sig :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhvít

Heyrðu Linda fékk líka svona frá sínum fyrrverandi... sem hét einmitt Tryggvi... hhmmm... ætli allir Tryggvar séu ofnæmisvaldandi?

Svanhvít, 8.1.2008 kl. 20:51

2 Smámynd: Guðlaug Birna Björnsdóttir

Heyrðu þú segir nokkuð.. við gætum farið út í rannsóknir..

Guðlaug Birna Björnsdóttir, 9.1.2008 kl. 08:47

3 identicon

Sendu hann bara í vax.. endist lengur.. hahahaha

Stella (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband