Í djúpu laugina

Nei ekki sjónvarpsþáttinn (sem er heldur ekki í gangi núna).. mun það vera tjáningalaugin sem ég tala um..

En frá og með morgundeginum verður meira en nóg að gera. Næstu þriðjudags- og fimmtudagskvöld verð ég á ræðunámskeiði, og í 12 þriðjudagskvöld, frá og með 12. febrúar verð ég aðstoðarmaður á Dale Carnetgie námskeiði þar sem ég þarf svo sannarlega að tjá mig og hlusta á aðra og veita góðan stuðning.
Já, ekki fyrir löngu hefði mér aldrei dottið í hug að fara svona langt út fyrir þægindahringinn og hvað þá svona oft, nýbúin á DC námskeiði sjálf og helli mér þá bara tvöfalt eða þrefalt út í djúpu laugina aftur. Ég er svolítið stressuð fyrir þetta en ég veit að ég hef bara gott að þessu og þetta stækkar þægindahringinn, sem er nú allt of lítill hjá mér, töluvert.

En jæja, ég drukkna nú varla við þetta - verð örugglega vel synd eftir þessar æfingar :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband