Žessir hommar vita alveg hvaš žeir eru aš segja

Og žegar ég skrifa žessir hommar žį er ég aušvitaš ekki aš tala um homma in general heldur įkvešna homma, hommateymi sem er betur žekkt sem Fab 5, śr žįttunum Qeer eye for the straight guy.
Tvisvar sinnum įšur hef ég mešvitaš tekiš góšum rįšum frį žeim. Bęši virka 100%. Fyrra rįšiš var Crest Whitestrips, tannhvķtunarstrimar sem virka žvķlķkt vel og ég męli meš (fįst žvķ mišur ekki hérna heima). Seinna rįšiš tengist žvķ žegar mašur er bśinn aš vera aš ęfa ķ ręktinni, er sveittur og raušur, bśinn ķ sturtu en er ennžį aš svitna og raušur ķ framan. Žį er besta rįšiš aš stinga ślnlišnum undir ķskald rennandi vatn og žį kęlist mašur hratt nišur. Žetta į sér mjög ešlilegar skżringar žvķ žaš er ekki mjög mikil hśš yfir slagęšunum ķ ślnlišunum og žį kęlist mašur hrašar nišur. (aušvitaš į žį aš snśa ślnlišnum žannig aš vatniš renni "beint" į ęšarnar).

Nś er ég aš hugsa um aš prófa aš taka viš žrišja rįšinu frį žeim varšandi hįržvott. Ķ sķšasta žętti var strįkur meš žurrt hįr. Reyndar meš töluvert mikiš meira hįr heldur en ég en žeir sögšu viš hann "Condition every day, shampoo once a week". Ég er nefnilega meš frekar žurrt hįr og ętli ég žvoi žaš ekki of oft. Er lķklegast komin ķ hįlfgeršan vķtahring žvķ ég veit alveg aš žaš er hįrinu ekki gott aš žvo žaš of oft en ef ég žvę žaš ekki žį er hįriš bara ómögulet. En ég er aš hugsa um aš gera smį tilraun og nota sjampóiš sjaldnar og hįrnęringuna oftar. Prófaši žetta fyrst ķ morgun og viti menn, hįriš į mér er bara nokkuš gott. Sjįum til hvernig žetta veršur eftir nokkrar vikur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband