Brjóstsykursgerð

Jæja nú er ég farin að bjóða upp á námskeið í brjóstsykursgerð. Hef áður verið með lokuð námskeið fyrir vinnufélaga annarsvegar og JCI félaga hinsvegar (á eftir að vera með eitt JCI námskeið - mikil eftirspurn). Nú var kominn tími til að anna eftirspurn og bjóða öllum upp á námskeið.

Þau sem hafa komið á námskeið til mín hefur fundist þetta afskaplega gaman - og svo er þetta líka svo afskaplega bragðgott Wink

Hér er auglýsingin:

namskeid_augl_litil

 Og heimasíðan er hér

Nú er bara um að gera að hópa sig saman í 4-6 manna hópa eða hafa samband við mig svo ég geti safnað þeim sem eru ekki í hóp saman.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tryggvi F. Elínarson

Mæli sko með þessu! Frábært námskeið og alveg hreint ótrúlega gott nammi!

Synd að maður er í nammibanni næstu vikurnar :S hahaha

Tryggvi F. Elínarson, 17.7.2008 kl. 09:05

2 Smámynd: Sigurjón

Heyrðu!  Ég er spenntur fyrir þessu.  Ég þarf bara að finna 3 aðra eða fleiri og voila!

Sjáumst á afmælisdaginn minn (vonandi).

Sigurjón, 19.7.2008 kl. 09:39

3 Smámynd: Guðlaug Birna Björnsdóttir

Sigurjón sendu mér endilega póst þegar þú ert tilbúinn með hóp :)

Guðlaug Birna Björnsdóttir, 22.7.2008 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband