Bleh

Ég hef einhvernveginn ekkert að segja. Það er bara öll orka úr mér - I'm drained. Nóg að gera í kringum Nammiland svo þegar maður fer úr dagvinnunni þá tekur það við. Það er þó auðvitað bara gaman svo sú orka er vel nýtt :) Verður samt til þess að maður nennir engu þegar heim er komið. Væri næs að hafa húshjálp núna sem þvær þott, setur í og tekur úr uppþvottavélinni, þurrkar af, ryksugar og skúrar, brýtur saman þvottinn og gengur frá honum... Well... þessi húshjálp er á framtíðarplaninu :) Ég fæ mér hana einhverntíma.

j0111204



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ójá hvað ég væri til í að deila þessari húshjálp með þér - skúra, þurrka af og þrífa baðherbergið, því nenni ég ekki. Restin svosem sleppur...

Freyja (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband