Nammiland.is opnar verslun

Nú er komið að því, mín fyrsta verslun! Nammiland.is er komið með verslun sem verður opin tvo daga í viku, á mánudögum og fimmtudögum frá kl. 16-18. Er hún staðsett í Síðumúla 13, 3. hæð og er fyrsti opnunardagur í dag. Ég hlakka virkilega mikið til. Það er eitt að vinna í verslun (sem mér finnst nú gaman) en að vinna í eigin verslun slær allt út :-)

Ég mæli með að þið kíkið á mig í dag þegar búðin opnar til að sjá flottheitin sem eiga bara eftir að verða enn betri :-)

www.nammiland.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með þetta og gangi þér rosalega vel ;)

Páley (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 23:24

2 identicon

Æðislegt innilega til hamingju með þetta allt saman, frábært að láta drauma sína rætast svona :)

Fanney (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 14:55

3 identicon

jammí jammí jammí æ'v got namm inn mæ taaammí... tralalala .. :-) til hamingju með opnunina! :)

Vala (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 01:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband