Berdreymin?

Aðfararnótt laugardags dreymdi mig að ég væri að passa litla frænda minn, sem er 10 mán gamall. Hann kúkaði svo allsvakalega að það fór upp úr bleyjunni og langt upp á bak!

Að dreyma kúk þýðir peningur og því spáði ég því að Tryggvi og félagar yrðu í verðlaunasæti í Gullegginu. Einnig spáði ég því að þar sem þetta var litli frændi minn - lítil manneskja, að þá myndu þeir ekki vera í fyrsta sæti (mestu peningarnir fyrir fyrsta sæti auðvitað).

Og viti menn. Þeir drengir hrepptu annað sætið í Gullegginu! Húrra húrra húrra :)

http://mbl.is/mm/frettir/taekni/2009/03/22/controlant_hlaut_gulleggid_2009/

Verðlaunahafar í Gullegginu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband